Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Thuốc uống làm đẹp da Probio White - Biện pháp ngừa tình trạng lão hóa trên da

Hoa Kỳ nơi khởi nguồn của những mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng, như thuốc uống làm đẹp da Probio White được toàn bộ bạn gái mê say và dùng. Bởi những công dụng làm đẹp, chống nhăn, ngăn lão hóa từ sâu bên trong mà nó đem lại.

Thuốc uống làm đẹp da Probio White

Sản phẩm đó mau chóng được hầu hết bạn gái Châu Á đón chờ để hồi phục làn da mịn màng, trẻ trung, phục hồi làn da tuổi 20.

1. Tác dụng của Collagen trong việc làm trắng da


Đây là yếu tố chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ địa, giúp kết nối những mô giúp làm tăng sự đàn hồi trên da, cũng chính vì thế mà chúng rất dễ bị tác động do ảnh hưởng từ những tác nhân xung quanh.

Bổ sung lượng Collagen đầy đủ giúp da săn chắc, khỏe mạnh, không gặp phải vấn đề nếp nhăn, ngăn chặn các tín hiệu lão hóa.

2. Nguồn gốc gây nên trạng thái lão hóa


Nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa

- Do tuổi tác: tiến độ thay mới tế bào sẽ chậm dần lại. Việc sản xuất thành phần Collagen và Elastin bị chậm lại làm cho những tín hiệu lão hóa da dần dần hình thành trên da.

- Do ánh nắng: tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời làm hư tổn tới những sợi cơ liên kết, gây tổn hại tới những thành phần Elastin và Collagen ở lớp bì.

- Do ô nhiễm: các bụi bẩn có trong không khí như CO, các Chloroflourocarbon, oxit Nitơ, Chì… là những tác nhân chính hình thành những gốc tự do, tàn phá vô cùng mạnh và làm cho thoái hóa Collagen, Elastin.

- Do mất ngủ: trong khi ngủ quá trình phục hồi tái tạo tế bào da mới diễn ra nhanh hơn. Chính vì vậy việc mất ngủ làm thời kỳ hồi phục tế bào da mới bị chậm lại.

3. Tác dụng của thuốc uống làm đẹp da Probio White


Mỹ phẩm của tập đoàn Probio White là bước đột phá mới trong kỹ thuật làm trắng da, nhờ áp dụng công nghệ men vi sinh giúp việc dưỡng da được hiệu quả.

Thuốc uống làm đẹp da

Để gìn giữ làn da chắc khỏe, trẻ trung thì đừng quên cung cấp collagen cho làn da từ bên trong cho đến bên ngoài tăng cường chức năng đàn hồi của da, chống nhăn, duy trì vẻ săn chắc cho làn da, trả lại làn da mềm mại.

Không những thế nó còn có chức năng xóa vết nhăn nông, làm mờ nếp nhăn sâu, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới, giúp da tươi trẻ từ trong ra ngoài.

Các thành phần thiên nhiên trong thuốc uống làm đẹp da Probio White


Thành phần trong thuốc uống làm đẹp da Probio White

- L-Glutathione Reduced: Giúp trắng da, phòng ngừa vấn đề lão hóa trên da, ức chế thời kỳ tổng hợp hắc sắc tố Melanin, tế bào Melanocyte.

- Alpha Lipoic Acid: là một chất chống oxy hóa vạn năng giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại, trả lại làn da khỏe mạnh.

- Vitamin C (As rose hips): chiết xuất từ công nghệ men vi sinh, đẩy nhanh công đoạn sản xuất hoạt chất Collagen và làm chậm giai đoạn sản xuất hắc sắc tố Melanin.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search