Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Chia sẻ chuyển đổi quy trình chăm sóc da đúng cách

Đối với những người thích tìm tòi những xu hướng làm đẹp mới, thì việc thay đổi các sản phẩm như : sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, retinol serum với ước muốn để có thể dưỡng da các bạn đều màu tỏa sáng hơn.

Nhưng nếu các bạn không chú ý trong việc lựa chọn để có thể đem lại các kết quả không thích trên da.

hướng dẫn thay đổi quy trình chăm sóc da

Sau đây là 1 số hướng dẫn chuyển đổi quy trình chăm sóc da đúng cách tốt hỗ trợ các bạn dễ dàng giữ làn da 1 cách hữu hiệu nhất nhé.


Mở đầu một cách từ tốn


Tuy rất hấp dẫn nhưng việc chuyển đổi thói quen bên cạnh thử một loạt những mỹ phẩm mới cùng một lúc chẳng phải là sự đầu tư tốt nhất của bạn. Làn da của các bạn phải cần thời gian để thích nghi, đặc biệtkhi kết hợp các mỹ phẩm ngăn chặn lão hóa như retinol. Các bạn buộc phải dùng sản phẩm mới một vài lần trong tuần – sau hai tuần, các bạn có thể dùng hàng đêm.

bắt đầu quy trình chăm sóc da một cách từ tốn
các bạn buộc phải sử dụng sản phẩm mới một vài lần trong tuần

Những mẫu dùng thử cũng có thể cực kỳ hữu ích lúc tìm hiểu một sản phẩmphù hợp với các bạn hay không. Nó rất hữu ích khi thử nghiệm trên vùng da dễ bị kích ứng, chẳng hạn như bên trong cổ tay, một vài ngày trước lúc dùng trực tiếp trên mặt, cổ, hay ngực. Điều này làm giảm cơ hội gây ra các phản ứng xấu trên các vùng da dễ nhìn gặp phải như khuôn mặt.

Đừng quá đà


Tuy bạn chỉ gặp ít hoặc thậm chí là không có vấn đề nào trong hai tuần đầu sử dụng, đừng đi quá đà và sử dụng quá nhiều sản phẩm. Chuyển đổi quá nhiều sản phẩm cùng một lúc có thể làm cho da phản ứng. Và do đó, (nếu bạn có phản ứng), bạn sẽ không biết thủ phạm là gì. Sử dụng quá nhiều sản phẩm chống lão hóa cùng một lúc (ví dụ, retinol cùng với chất tẩy rửa glycolic và mặt nạ hóa học) là một ví dụ điển hình, vì nó có thể dẫn đến khô da.

đừng lạm dụng quy trình chăm sóc da
Chuyển đổi quá nhiều sản phẩm cùng một lúc có thể làm cho da phản ứng

Cẩn trọng khi kết hợp chất tạo mùi


Các mỹ phẩm mùi thơm vô cùng đáng yêu – nhưng chúng không chứa bất kỳ một cái hay nào cho khuôn mặt của các bạn. Hãy tránh xa những sản phẩm mùi thơm lúc chuyển đổi quy trình dưỡng da. Nếu quy trình làm đẹp (mới) của các bạn bao gồm một số mỹ phẩm mùi hương mạnh, da của các bạn có thể sẽ các kích ứng mạnh mẽ.

Hiểu rõ loại da


Các mỹ phẩm sở hữu tác dụng kỳ diệu cho làn da này có thể gây tổn hại đến làn da khác. Ví dụ như retinoids: làn da nhạy cảm bắt buộc sử dụng retinol một cách từ từ, bắt đầu dùng ở nồng độ rất thấp bên cạnh nâng cao dần lúc da đã thích ứng an toàn.

hiểu rõ sản phẩm sử dụng phù hợp với từng loại da

Để an toàn, và để tìm ra các mỹ phẩm nào sẽ phù hợp với loại da của các bạn, các bạn buộc phải gặp bác sĩ da liễu. Nếu các bạn không chắc chắn, hãy nói chuyện với một bác sĩ da liễu để tìm hiểu các sản phẩm dưỡng ẩm thích hợp với các tình trạngnhu cầu cá nhân của bạn.

Cẩn trọng khi phối hợp mỹ phẩm


Việc phối hợp sản phẩm đúng cách cũng cực kỳ quan trọng, chính bởi vậy các bạn nên suy nghĩ về cáccác bạn sẽ phối hợp trên da mặt của bản thân. Điển hình như TretinoinBenzoyl Peroxide trung hòa kết hợp với nhau lúc dùng cùng 1 lúc, nhưng vẫn gây ra tình trạng khô da và dị ứng.

Đảm bảo rằng các bạn không được dùng Axit GlycolicRetinol cùng 1 lúc có thể khiến cho làn da trở nên nhạy cảm hơn. Vì thế phải chăm sóc da cho da bằng 1 dòng kem dưỡng da sở hữu chứa Axit Hyaluronic trước lúc dùng Retinol để da bớt nhạy cảm.

cẩn trọng khi kết hợp sản phẩm trong quy trình chăm sóc da

Trường hợp như bạn không đủ tự tin để kết hợp những sản phẩm với nhau thì có thể tới gặp trực tiếp các chuyên gia để được tư vấn thêm nhé.

Tham khảo quy trình chăm sóc da đúng cách tại nguồn : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/06/huong-dan-thay-doi-quy-trinh-cham-soc-da.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search