Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Dạy cách trang điểm nơi công sở chỉ với 5 phút mỗi ngày

Mỗi khi các cô nàng " lười chăm sóc sắc đẹp " khi tới công sở, do nhiều nguyên cớ khiến không đủ thời gian để make up. Tuy nhiên chỉ với khóa dạy cách trang điểm nơi công sở sau đây.

Sẽ giúp tôn lên sức hấp dẫn của những cô nàng trông thật gọn gàng, gần gũi với khuôn mặt tươi tỉnh mà còn giúp cho ngày làm việc của bạn thêm năng động và hiệu quả.

Cùng tìm hiểu sơ về lớp dạy cách trang điểm nơi công sở học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Dạy cách trang điểm nơi công sở

Hàng ngày chỉ cần tốn khoảng “5 phút” với phương pháp trang điểm cực kì tiện dụng, hiệu quả giúp những cô nàng bước chân vào công sở với gương mặt xinh tươi tràn đầy tự tin hết sức.

Dạy cách trang điểm nơi công sở chỉ với 5 phút mỗi ngày


Dạy cách trang điểm nơi công sở chỉ với 5 phút

Bước 1: Trâm nhẹ ít kem nền lên vùng trán, mũi và má, kế đến sử dụng tay xoa nhẹ nhàng 1 cách đều đặn kem nền hoặc bb cream trên toàn khuôn mặt. Kế tiếp phủ 1 lớp phấn mỏng làm đều lớp nền mịn đẹp, bạn sẽ có một làn da trắng và mịn màng 1 cách tự tin.

Bước 1 trang điểm nơi công sở

Bước 2: Sử dụng chổi quét lấy nhẹ một ít phấn má đào và nhẹ nhàng đánh từ má hướng lên thái dương. đôi mắt sử dụng ít bóng mắt nhũ với màu nhẹ như màu nâu, màu ánh trai hay hồng sử dụng tay phủ đều lên bầu mắt một phương pháp thật thư thái, nhẹ gọn.

Bước 2 trang điểm nơi công sở

Bước 3: Lông mi bạn nên kẹp uốn cong 1 cách thức thật tự nhiên rồi dùng mascara quét nhẹ lên hàng mi.Với đôi môi bạn chỉ việc dùng ít son nude hoặc son màu hồng nhạt tô nhẹ lên đôi môi.

Bước 3 trang điểm nơi công sở

Với sự gợi cảm hấp dẫn tự nhiên này của đôi môi nữa sẽ giúp gương mặt bạn thật sự tươi tỉnh, thật sự gần gũi mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

một số mẹo hay trong việc dạy cách trang điểm nơi công sở


Chỉ với 1 số “mẹo nhỏ” trong make up sau đây sẽ giúp các “nàng” tự tin nở nụ cười tươi khi bước vào nơi làm việc.

Mẹo hay dạy cách trang điểm nơi công sở

– Để bảo dưỡng cho làn da luôn sạch đẹp và mềm mại thì nên dùng kem che khuyết điểm, chọn loại tốt nhất vì nó vô cùng thiết yếu lúc bạn đi làm, giúp che đi các quầng thâm của bạn.

– Màu mắt chọn các màu trung tính giúp bạn có đôi mắt hấp dẫn hồn nhiên nhé.

Sử dụng má hồng gam màu ấm và tự nhiên như màu cánh hồng hay màu mơ chin cũng là sự chọn lựa vô cùng hay cho những người ngồi văn phòng.

Sử dụng cùng tông màu các mẫu phấn mắt, phấn má hồng và son môi cũng là cách giúp để trang điểm đẹp nơi công sở.

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn thì chỉ cần đánh highlight mắt hoặc môi thôi nhé.

– Nên giảm thiểu sử dụng màu san hô, son màu đỏ tươi hay màu cam cũng không phải mẫu son màu thích hợp lúc bạn tại công sở.

– Có thể sử dụng kẹp mi để uốn cong mi mắt, sẽ giúp gương mặt bạn trông tỉnh táo hơn và người bạn nhiệt huyết hơn trong công việc.

– Nên dùng mẫu phấn nền có màu trung lập, màu ấm để giúp khuôn mặt không quá nổi bật hay lòe loẹt.

Nếu bạn muốn học hỏi sâu thêm bí quyết make up nơi công sở. Thì bạn nên

Đăng ký ngay khóa dạy trang điểm nơi công sở tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Lớp dạy trang điểm nơi công sở

Xem thêm chi tiết nhiều khóa dạy cách trang điểm nơi công sở tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/08/day-cach-trang-diem-noi-cong-so.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search