Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Dạy trang điểm dự tiệc - Lấp lánh hơn trong mỗi bữa tiệc

Make up không chỉ giúp làm đẹp, mà nó còn giúp mang đến sự tự tin và hấp dẫn cho bản thân mình. Vậy nên đăng ký khóa dạy trang điểm dự tiệc tại học viện nào để có thể nâng cao kỹ năng make up của bản thân ?

Giới thiệu khóa dạy trang điểm dự tiệc tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


dạy trang điểm dự tiệc

- đây, giáo trình giảng dạy make up luôn được cập nhật theo phong cách Châu Âu. Học viên sẽ được trang bị những kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu.

- Không những thế với thời gian thực hành chiếm tới 90 % thời gian thuận tiện tạo thời cơ cho các học viên có thể trải nghiệm các kiến thức make up đã học trên lớp.

- Đội ngũ giảng viêncác giảng viên giỏi làm việc lâu năm trong nghề make up, hết dạ, nồng nhiệt và vui vẻ sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm quý báu về công nghệ trang điểm giỏi.

Các ưu điểm của khóa dạy trang điểm dự tiệc tại học viện


lớp dạy trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp

- Môi trường học giỏi, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại.

- Để có thể tạo điều kiện thuận tiện cho các học viên không có nhiều thời gian. Khóa học luôn được mở thường xuyên nên học viên có thể đăng ký học bất cứ lúc nào.

- Giảng viên luôn theo sát học viên trong suốt thời kỳ học, chỉ bảo hết dạ với giáo trình theo khuynh hướng make up tiên tiến nhất hiện giờ.

- Đặc trưng, trong công đoạn học những học viên còn được tương trợ công cụ trang điểm và mỹ phẩm .

Hãy đăng ký lớp dạy trang điểm dự tiệc học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


khóa học dạy trang điểm dự tiệc

Luôn đặt chất lượng giảng dạy lên đầu tiên. Bảo đảm sau lúc tốt nghiệp, các bạn có thể tự trang điểm cho bản thân trở nên lấp loáng hơn trong các buổi tiệc.

Tìm hiểu thêm những lớp dạy trang điểm dự tiệc khác tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/08/day-trang-diem-du-tiec.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search