Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Cách trang điểm trong suốt tự nhiên rạng rỡ mang cá tính Hàn Quốc

Bạn ước mơ mình có sức hấp dẫn như các diễn viên ngôi sao lừng danh Hàn Quốc. Chính vì thế việc tìm cho bản thân cách trang điểm trong suốt tự nhiên để có thể giúp bạn luôn tự tin hơn với vẻ ngoài rạng rỡ cũng rất quan trọng đấy nhé.

Cùng khám phá cách trang điểm trong suốt tự nhiên dưới đây.


Cách trang điểm trong suốt tự nhiên

Được san sẻ từ học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H giúp bạn có thể trang điểm thuận tiện để có vẻ ngoài thật lấp lánh rạng ngời như thần tượng Hàn Quốc.

Lớp nền mỏng nhẹ, rạng rỡ tự nhiên


Lớp nền mỏng nhẹ, rạng rỡ tự nhiên

Đây là bước thiết yếu nhất trong cách trang điểm trong suốt tự nhiên. 1 làn da mịn màng, sáng bóng sẽ giúp bạn nổi bật hơn đấy nhé.

Việc đầu tiên là dưỡng da và chống nắng. Sử dụng các loại dưỡng có cấu trúc lỏng để thấm hút mau chóng kế tiếp đắp kem chống nắng trước khi chúng ta khởi đầu với những bước tiếp theo.

Cách dưỡng da tự nhiên

Kem lót: những loại BB hay CC cream sẽ là chọn lựa tốt vì chúng làm sáng và đều màu da giúp che phủ khá tốt với các làn da không có quá nhiều khuyết điểm. Chỉ với 1 lớp kem lót mỏng là làn da của bạn đã trông rạng rỡ hơn vô cùng nhiều rồi.

Cách sử dụng kem lót trang điểm trong suốt tự nhiên

Kem che khuyết điểm: Đây sẽ là cứu tinh cho bạn nếu da đang có các nốt mụn to hay quầng thâm xấu xí. Phương pháp tán concealer (kem che khuyết điểm) tốt nhất là dùng ngón tay vỗ nhẹ liên tiếp cho tới lúc kem tiệp vào da.

Cách sử dụng phấn nền trang điểm trong suốt tự nhiên

Phấn nền: bước này nếu da bạn là da dầu thì lời khuyên sẽ là phấn phủ dạng bột để giúp lớp nền không bị bóng và nhanh trôi.

Còn nếu bạn là da khô hoặc làm việc trong phòng máy lạnh thì bạn có thể dùng các mẫu cushion Hàn Quốc để giúp dưỡng ẩm và tạo lớp nền mịn mượt, căng bóng.

Cách highlight trang điểm trong suốt tự nhiên

Highlight: sử dụng phấn sáng hơn tông da một tí để giúp tạo điểm nổi bật cho khuôn mặt. Bạn sẽ cần một chút highlight cho phần sóng mũi, giữa 2 lông mày, nhân trung và cằm.

Lông mày tiệp với màu tóc


Lông mày tiệp với màu tóc

Nguyên tắc lúc thực hành cách trang điểm trong suốt tự nhiên này thì lông mày của bạn sẽ phải tự nhiênphù hợp với khuôn mặt nhất.

Lúc đó chân mày của bạn sẽ có màu trùng với màu tóc. Khuôn mày sẽ khá ngang, nhạt phía đầu và đậm dần đuôi.

Đôi mắt to tròn, lấp lánh


Đôi mắt to tròn, long lanh

Gam màu mắt mà các cô nàng Hàn Quốc thường dùng chính là nâu nhạt hoặc pastel. Tốt nhất là bạn nên chọn 1 tông màu từ nhạt đến đậm cho phần bầu mắt, màu đậm để nổi bật cho phần đuôi.

Đường kẻ mắt sẽ cực kì sát mí và không quá dài và xếch lên so với đuôi mắt. Cuối cùng là kẹp mi và chuốt mascara. Vậy là xong! Đôi mắt của bạn đã to và nổi bật hơn rồi đấy.

Đôi môi ngọt ngào, căng mọng


Đôi môi ngọt ngào, căng mọng

Đối với đôi môi nên có độ bóng nhẹ và bạn sẽ nên đánh theo kiểu lòng môi để có độ gần gũi. Chọn màu son nên là những màu đỏ hồng, đỏ cam tươi tắn.

Đầu tiên hãy dùng một lớp dưỡng để môi mềm mịn. Kế đó bạn sẽ chấm son vào phía trong lòng môi rồi tán nhẹ ra phía ngoài viền sao cho tạo được hiệu ứng tự nhiên nhất.

Má hồng


Cách trang điểm má hồng trong suốt tự nhiên

Phấn má hồng sẽ là màu cực kì nhạt, chỉ như tô điểm thêm cho gương mặt. Bạn có thể sự dụng luôn màu son của mình để chấm nhẹ lên phần gò má, kế tiếp tán đều ra để tạo độ ửng hồng.

Cách trang điểm trong suốt tự nhiên này thích hợp với mọi tình cảnh kể cả những buổi chiêu đãi nhẹ, những khi đi cà phê, hoặc đi dạo phố cùng bè bạn.

Chỉ cần với vài bước trang điểm thuần tuý sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp rực rỡtỏa sáng đấy nhé.

Tìm hiểu chi tiết cách trang điểm trong suốt tự nhiên tại nguồn : http://dichvuthammy-p2h.blogspot.com/2017/09/cach-trang-diem-trong-suot-tu-nhien.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search