Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Học cách trang điểm cơ bản từ A - Z cho người mới bắt đầu

Việc trang điểm giúp các bạn nữ tự tin và quyến rũ hơn lúc giao thiệp với người xung quanh. Chính vì thế việc học cách trang điểm cơ bản vô cùng là quan trọng. Nhưng làm thế nào để chọn lựa được cách trang điểm thích hợp cho bản thân mình?

Hãy cùng học cách trang điểm cơ bản sau đây


Học cách trang điểm cơ bản

Được san sớt từ các chuyên gia make up của học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H giúp các cô nàng có thể tự tin xinh đẹp hơn nhé!

Học cách trang điểm cơ bản gồm các thứ tự nào ?


1. Kem lót


Học cách chọn kem lót để trang điểm cơ bản

Kem lót đóng vai trò quan yếu giúp ngăn lớp trang điểm khỏi bị nhòe hoặc hằn vết bằng cách hút hết dầu nhờn, làm cho mờ dấu chân chim và che đi những vùng da tấy đỏ. Silicon trong kem lót sẽ giúp làm căng các nếp nhăn và làm đều màu lớp make up.

Bên cạnh đó còn có sản phẩm kem lót môi - giúp ngăn cho môi khỏi bị khô hoặc nứt nẻ. nếu bạn không có sẵn kem lót môi, hãy dùng tạm kem lót mặt vì nó cũng mang đến hiệu quả giống như vậy

Cách chọn kem lót

Lựa chọn đúng màu kem lót sẽ giúp nâng tông da và cho bạn lớp make up mềm mịn hơn.

Nếu như da bạn bị xỉn màu, kem lót màu hồng nhẹ có thể giúp da trở nên hồng hào. Tông màu tím hoa cà hay màu hoa tử đinh hương sẽ khiến sáng làn da tái xám, và màu xanh lá cây nhạt sẽ giúp trung hòa màu sắc những vùng da bị tấy đỏ.

2. Kem nền


Học cách chọn kem nền để trang điểm cơ bản

Đối với làn da khỏe không nổi mụn hoặc ít nổi mụn: sử dụng BB cream vì có độ che phủ tốt hơn, giúp che đi những khuyết điểm lớn trên khuôn mặt.

Đối với làn da nhạy cảm: Chọn lựa CC cream bởi vì tính mỏng mịn nhẹ của nó (cảm giác vô cùng nhẹ mặt, không hề có cảm giác trang điểm), tính thông thoáng, dưỡng và lên màu da hoàn toàn khác biệt so với BB Cream.

Những cô nàng có làn da khỏe ít khuyết điểm: dùng cushion (phấn nước) giúp dưỡng ẩm tối ưu. Hiệu quả “nhuộm” màu da và hiệu chỉnh sắc da với độ che phủ đáng mơ ước, cho 1 nền da trong sáng, sạch, hồn nhiên. Vì lớp cushion vô cùng mỏng nên không có khả năng che phủ hết thiếu sót và không nên sử dụng cho da mụn.

3. Kem che khuyết điểm


Kem che khuyết điểm gồm 4 loại: dạng bút, dạng thỏi, dạng lỏng và dạng nén.

Học cách lựa chọn kem che khuyết điểm

Dạng bút: Còn được gọi là bút chì che khuyết điểm. Chỉ phù hợp chuyên dụng cho vết thâm nhỏ, nốt mụn.

Ưu thế là dễ thấm, che phủ hiệu quả, thế nhưng, không nên để thoa lên các khu vực da rộng.

Dạng thỏi: Giúp bạn che phủ những nốt mụn, vết đỏ tấy cũng như quầng thâm xung quanh mắt. Phần lớn các sản phẩm dạng thỏi đều chứa axit salicylic giúp bạn loại trừ các nốt mụn.

Dạng lỏng: Kem lỏng thường kèm với cọ, dễ hòa với da, độ phủ cao, phù hợp che đi các vết tàn nhang, cung ứng độ ẩm nhiều hơn cho da. Thế nhưng dòng kem như thế không thích hợp để che vết mụn.

Dạng nén: Dòng kem như thế gồm có những điểm mạnh của dạng lỏng và thỏi thường phát huy tác dụng tốt để che các khuyết điểm trên diện rộng.

4. Phấn mắt


Có 5 mẫu phấn mắt: bột khoáng, kem, bột, chất lỏng, bút chì hoặc cọ nhỏ

Học cách chọn phấn mắt để trang điểm cơ bản

Bột khoáng chất: Với kết cấu nhẹ và mỏng nên được sử dụng kèm với một dòng cọ xoay, các bột như thế vô cùng lí tưởng cho dùng vào ban ngày và ban đêm.

Kem: Giúp giữ màu lâu. Phải được tẩy với chất tẩy trang chuyên dụng. Thích hợp cho người có kinh nghiệm trang điểm và tìm màu sắc đậm

Bột: Được phổ biến dùng nhiều nhất, bột mắt được bán riêng từng màu hoặc bảng màu. Nếu bạn mới bắt đầu make up thì nên sử dụng mẫu này nhé.

Chất lỏng: Phấn mắt dạng lỏng được thiết kế để chải vào mắt. Rất khó dùng, thường dành cho người trang điểm nhiều kinh nghiệm để nhấn mạnh những cạnh của mí mắt

Bút chì hoặc cọ nhỏ: Trông giống với chì kẻ mắt với đầu viết dày, đây là mỹ phẩm dễ dùng. Phù hợp với người cần trang điểm gấp hoặc đi lại nhiều. Đây cũng là phương pháp giúp giữ màu mắt lâu hơn

Cách chọn mua phấn mắt:

Hãy bôi một tí phấn mắt trên phần bên trong của cổ tay. Đây được xem là thước đo chính xác về màu sắc trước khi sử dụng cho mắt.

Nên mua phấn mắt có 2 màu cùng nhóm màu ví dụ: phấn mắt màu xám và màu nâu có thể được phối hợp với hầu như bất kỳ màu nào khác.

5. Chân mày


Học cách kẻ chân mày để trang điểm cơ bản

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý trước lúc vẽ lông mày đó là, bạn cần tìm hiểu kiểu chân mày nào thích hợp với gương mặt của bạn. Hãy xem hình dưới đây và chọn ngay kiểu chân mày đẹp cho mình nhé!

6. Phấn phủ


Học cách lựa chọn phấn phủ trang điểm cơ bản

Nên chọn lựa phấn dạng nén thay vì dạng bột để hạn chế tình trạng khô da. Ngoài ra, nên chọn phấn phủ cùng tone với phấn nền, hoặc có thể sáng hơn/tối hơn chỉ một tone. Tốt nhất, hãy chọn cả hai sản phẩm này của cùng một dòng sản phẩm vì các nhà phân tích đã tính đến sự đồng bộ của nó.

7. Son môi


Son môi là bước cuối cùng giúp hoàn thành cách thức make up.

Học cách son môi trang điểm cơ bản

Theo xu hướng hàng ngày có vô cùng nhiều phương pháp tô son môi được chia sẻ. Thế nhưng, nên đắp một chút son dưỡng môi trước lúc make up rồi chùi đi. Có thể dùng chì kẻ môi để kẻ viền môi nếu bạn thích, còn nếu không chỉ cần dùng cây cọ dành riêng cho son môi, quét là được.

Nếu như sợ son bị mất mầu, bạn có thể ngậm môi vào khăn giấy sau lúc đánh xong lớp 1, kế đó mới đánh típ lớp hai.

Còn nếu như chị em muốn môi căng mọng thì đánh son bóng giữa môi dưới.

Nhưng để có thể nâng cao kiến thức nhanh nhất về lĩnh vực làm đẹp. Lời khuyên dành tới cho bạn là nên !!

Đăng ký lớp học cách trang điểm cơ bản từ A - Z tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.


Lớp học cách trang điểm cơ bản

Tham khảo chi tiết việc học cách trang điểm cơ bản tại đây : http://dichvuthammy-p2h.blogspot.com/2017/09/hoc-cach-trang-diem-co-ban.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search