Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Thuốc uống trắng da Probio White - Bảo vệ da, làm da trắng hiệu quả

Hiện trạng da ngăm đen, tuy đã áp dụng nhiều cách nuôi dưỡng làn da, sử dụng rất nhiều mỹ phẩm vẫn không thay đổi được tình trạng da ngăm đen. Chỉ với thuoc uong trang da Probio White sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm vấn đề này, phục hồi làn da trắng mịn, mềm mại như mong muốn của các bạn gái.

Những tác nhân chính ảnh hưởng đến làn da


Các tác nhân từ cảnh quan bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, trạng thái áp lực công việc chính là các yếu tố chính gây ra tổn hại tới làn da của bạn. Gây ra những hiện trạng sạm đen tới làn da, các dấu hiệu lão hóa da hình thành lên như: các đồi mồi, nếp nhăn, vết nám… làm cho các bạn nữ lo lắng.

Thuốc uống trắng da

Tuy nhiên để sở hữu làn da trắng hồng, mềm mại, căng tràn sức sống không còn quá khó thực hiện, chỉ với những bí quyết sau đây:

– Một kế hoạch ăn uống lành mạnh, đủ chất sẽ giúp da săn chắc. Những thực phẩm tốt cho da nên thêm vào thực đơn mỗi ngày đó là: Trái cây, rau củ chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, gạo nguyên hạt, tinh bột… giảm thiểu ăn bơ sữa và đồ ngọt, nên bổ sung đủ lượng nước hàng ngày.

– Kế hoạch sinh hoạt khoa học giúp ngăn ngừa giai đoạn lão hóa da hình thành trên da. Dành nhiều thời gian cho các hoạt động vui chơi. Việc ngủ đủ giấc hàng ngày sẽ giúp tái tạo và phục hồi làn da.

– Nên nhờ dùng kem chống nắng hàng ngày nhé, để giảm thiểu những thương tổn gây ra bởi tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Đây là nguyên nhân khiến vấn đề lão hóa da bị đẩy mau lẹ hơn, các cô gái có thể trồng thêm cây xanh trong nhà và nơi làm việc giúp thúc đẩy công đoạn lưu thông oxy trong không khí và loại bỏ hoàn toàn những chất độc hại.

Ngoài các cách thức trên, các con gái cũng nên dùng thêm các thực phẩm chức năng để đẩy nhanh kế hoạch làm da trắng của chính mình nhé.

Thuốc uống trắng da Probio White - Giúp chống nắng, làm da trắng hiệu quả


Được phát triển bởi tập đoàn Probio White phối hợp việc vận dụng kỹ thuật men vi sinh hiện đại, giúp hồi phục làn da của các cô nàng trắng mịn lên từ sâu bên trong.

Thuốc uống trắng da Probio White

Thành phần chính

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– Những loại Vitamin B, B1, A, C ...

Tác dụng của thuốc uống trắng da Probio White


Chỉ sau 4 tuần sử dụng, các nữ giới có thể cảm nhận thấy được làn da của bản thân được cải thiện trắng mịn dần lên.

Công dụng của thuốc uống trắng da Probio White

Da bật tông trắng hồng, ức chế thời kỳ tổng hợp hắc sắc tố Melanin, ngăn chặn hoàn toàn tình trạng lão hóa da như tàn nhang, đồi mồi, vết chân chim, thâm nâu...

Cải thiện tế bào da, kích thích quá trình sản xuất Collagen và công đoạn tổng hợp Glutathione giúp phòng tránh sự hình thành nếp nhăn. Bổ sung độ ẩm thiết yếu đến cho da, phục hồi làn da đàn hồi.

Cách thức dùng thuốc uống trắng da Probio White


Mỗi ngày vào thời điểm buổi sáng và buổi tối, các nữ giới chỉ cần uống 1 viên trước lúc ăn 30 phút.

Cách sử dụng thuốc uống trắng da Probio White

Chú ý : Đối với những phái đẹp sở hữu làn da đặc biệt thì nên tham khảo ý kiến từ các chuyên viên da liễu trước lúc sử dụng.

Nơi bán sản phẩm thuốc uống trắng da Probio White tại đâu ?


Được sự ủy quyền từ tập đoàn Probio White.

Hiện sản phẩm đã được tập đoàn P2H Group độc quyền cung cấp, những nữ giới có thể tìm mua tại hầu hết các thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên toàn quốc. Với mức giá bán lẻ 1 hộp / 1.650.000.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search