Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Thuốc uống trắng da chống lão hóa - Lựa chọn yêu thích của tất cả các cô gái bây giờ

Ngoài những tác dụng làm da trắng, ngăn vấn đề lão hóa trên da hiệu quả. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho da, chống oxy hóa, trung hòa những gốc tự do, ngăn những tác nhân gây nguy hiểm đến da từ cảnh quan xung quanh.

thuốc uống trắng da chống lão hóa

Chăm sóc da dễ dàng chỉ với thuốc uống Probio White


Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ những chuyên gia của tập đoàn Probio White. Đã được chứng nhận an toàn về sức khỏe và đã được chứng minh lâm sàng trên mọi loại da. Mang đến tác dụng làm trắng chỉ trong 2 tuần dùng, không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào.

Khi mà hiện nay nhu cầu sử dụng thuốc uống trắng da được chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên đang trở thành xu thế làm trắng trong đời sống hiện đại. Ngay lập tức có ngay làn da trắng trẻo, mịn màng nhưng không mất quá nhiều tiền bạc, thời gian, công sức.

Thành phần chính trong thuốc uống Probio White


Sử dụng công nghệ men vi sinh tiên tiến kết hợp với nhiều yếu tố khác được tinh chiết hoàn toàn từ những loại thảo dược quý. Kết hợp với thành phần các khoáng chất và Vitamin C,…

Thành phần chính trong thuốc uống Probio White

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– Các loại Vitamin B, B1, A, C ...

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

Tất cả các yếu tố trên giúp chống oxy hóa mạnh, nắm vị trí bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Phòng ngừa tình trạng sạm nám, lão hóa. Lấy lại làn da khỏe mạnh mềm mịn ngay lập tức.

Công dụng của thuốc uống trắng da chống lão hóa như thế nào ?


Tác dụng của thuốc uống trắng da chống lão hóa

– Xúc tiến quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu trong cơ thể, loại bỏ oxygen hoạt hóa, ngăn chặn vấn đề lão hóa.

– Làm giảm vấn đề vết nám, sạm da, đốm nâu nhờ chức năng phòng ngừa sự sản sinh Melanin hắc sắc tố có trong thành phần Vitamin C.

– Tái tạo làn da bị tổn hại, làm giảm vết sẹo trên da. Đẩy nhanh quá trình sản sinh Collagen. Phục hồi làn da đàn hồi và khỏe mạnh.

– Điều hòa quá trình tái tạo da và hoạt động của tuyến dầu, ngăn ngừa vấn đề tắc nghẽn lỗ chân lông. Bổ sung độ ẩm cần thiết đến cho da.

– Làm mờ vấn đề làn da ngăm đen, thay đổi làn da không đều màu nhờ xúc tiến công đoạn sản xuất Glutathione, chất làm trắng tự nhiên trong cơ thể.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search