Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

6 phương pháp ngăn chặn lão hóa da nên có cho cơ thể

Làn da như một miếng bọt biển bảo vệ bên ngoài cơ thể của bạn giúp hấp thụ những tác nhân an toàn - xấu bên ngoài. Bởi thế để có làn da hồng hào hơn bao giờ hết, hãy đến ngay với 8 phương pháp giúp bảo dưỡng da chống lão hóa, giữ cơ thể bạn tươi trẻ lâu dài.

Việc tẩy sạch da chết giúp bảo dưỡng da an toàn hơn

Làm cách nào để dưỡng da trắng sáng, mịn màng ? Việc tẩy sạch tế bào chết hàng ngày góp phần rất quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm sau để giúp tăng giai đoạn khôi phục tế bào cho 1 làn da tươi trẻ khỏe mạnh.



Bảo dưỡng da khi cạo lông
Hãy chuyển sang một loại dầu dưỡng để xoa dịu, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, trong lúc cạo lông có các chất chống oxi hoáaxit béo cần phải có mà làn da chúng ta bắt buộc tới. Các bạn sẽ không cảm thấy lưỡi dao cạo lướt trên da đâu.



Tăng cường các chất chống oxi hoá
Mỗi buổi sáng khi thức dậy, chúng ta bảo vệ da mặt với một dòng Serum chống oxi hoá. Làn da ngay dưới cằm của các bạn cũng đáng được hưởng đồng thời sự bảo vệ đó. Tìm một sản phẩmvitamin C, E, DB – càng nhiều càng hiệu quả, bởi vì thế các chất chống oxi hoá này hoạt động mạnh mẽ hơn khi hài hòa với nhau. Trường hợp thích, hãy nhỏ thêm vài giọt booster này vào Serum dưỡng thể. Các sản phẩm có chứa vitamin B3B5 giúp chống lại các gốc tự do và một dạng đặc thù của vitamin D3 giúp hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi tổn thương do ánh nắng mặt trời.



Dưỡng ẩm ban đêm
Làn da thực hiện gần như giai đoạn sửa chữa và khôi phục vào ban đêm. Không cung cấp đủ những thành phần chống lão hoá, giữ ẩmdưỡng chất cho làn da trước lúc đi ngủ là bỏ lỡ một cơ hội lớn. Trường hợp bạn là một người thoa sữa dưỡng thể sau khi tắm và chỉ có thế, đã tới lúc thay đổi thói quen đấy. Đối với những làn da khô, dòng sáp dưỡng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Còn trường hợp chúng ta quan tâm thứ gì đấy mỏng nhẹ hơn, dầu dưỡng cơ thể cũng rất tuyệt vời.



Dưỡng vùng da cổ
Các bạn biết vùng da cổ và ngực là một trong những nơi đầu tiên thể hiện tuổi tác của bạn, hay nói đúng hơn là tuổi của làn da bạn. Bởi vậy đừng bỏ quên việc săn sóc vùng da này với những công đoạn vệ sinh sạch sẽ, cân bằng ẩm, làm sạch tế bào chết và đắp mặt nạ. Nhưng chỉ ngừngđó. Vùng da trên cổ và ngực cực kỳ mỏng, những cơ bắp ở cổ liên kết với các cơ ở ngực dễ bị chảy xệ theo thời gian. May mắn là bạn không cần một dòng kem dùng cho vùng da này. Sử dụng kem dưỡng mặt cho vùng cổ nhé.



Bảo vệ đôi tay
Hai bàn tay của bạn sẽ đầu hàng tuổi tác trước cả đôi mắt. Hãy chăm sóc chúng thật cẩn thận. Điều đó có nghĩa là dưỡng ẩm thật nhiều, nhưng hơn nữa là đôi tay nên được bảo vệ khỏi các tia gây hại từ ánh nắng mặt trời. Hãy mua một dòng kem dưỡng da tay có chỉ số SPF, và thoa lại nhiều lần trong suốt cả ngày.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search