Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Học quản lý spa nâng cao - Tự tin hơn lúc khởi nghiệp

Bạn đang có ý định thể hiện những kỹ năng kinh doanh phòng spa của bản thân mình ? Hay bạn muốn tăng cường tay nghề để ứng tuyển vào 1 vị trí để nâng cao khả năng của bản thân ? Thế nhưng việc làm cho bạn lo âu là không biết nên học quản lý spa từ đâu ?

Khóa học quản lý spa nâng cao tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H sẽ giúp ích đến cho bạn đấy.


học quản lý spa nâng cao

Học quản lý spa là học những gì?


1 nhà điều hành tốt ngoài những kỹ năng quản lý cần phải có, thì cũng cần phải bổ sung những tri thức chuyên môn trong ngành spa để có thể quản lý phòng spa hữu hiệu.

Tổng hợp các tri thức chuyên môn


Cập nhật các tri thức chuyên môn tổng quát từ lĩnh vực spa, các loại hình spa phổ biến đến vị trí, vai trò của quản lý spa trong sự phát triển của đơn vị để có thể đào tạo cho nhân viên của mình nhằm cung ứng dịch vụ tốt nhất đến cho mọi người dùng tới với phòng spa của mình.

Tăng cường những kỹ năng tay nghề


Lập những kế hoạch đưa ra những chiến lược Marketing phù hợp với phòng spa.

quản lý spa chuyên nghiệp

Giám sát những hoạt động điều hành tổng thể, các nhiệm vụ hàng ngày, quản lý chi thu - vốn đầu tư của phòng spa.

Thông qua khóa học quản lý spa nâng cao học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.


Bạn sẽ được giải pháp tốt hơn về công tác điều hành của mình, san sẻ những kinh nghiệm từ các CEO, chuyên gia hàng đầu trong ngành nghề spa. Bạn có thể đặt các nghi vấn về các thắc mắc của bản thân để được định hướng hoặc hướng dẫn các kiến thức cần thiết.

khóa học quản lý spa nâng cao

Tham khảo chi tiết khóa học quản lý nâng cao tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/hoc-quan-ly-spa-nang-cao.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search