Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Ứng dụng quy trình quản lý spa như thế nào mới hữu hiệu ?

Việc ứng dụng quy trình quản lý spa như thế nào mới giúp cho việc buôn bán hiệu quả ?


quy trình quản lý spa

Hiểu rõ hình thức phòng Spa mà mình kinh doanh


Việc xác định đúng loại hình phòng spa ( Day spa, Destination spa, Hotel / resort spa, Medical spa ) mà mình định đầu tư vô cùng quan trọng, giúp bạn có thể xác định rõ đối tượng người dùng. Và nó cũng liên quan vô cùng chặt chẽ đến việc mua sắm mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên phục vụ phòng spa của bản thân. giảm thiểu việc đầu tư quá nhiều và không đúng với nhu cầu của khách hàng.

Bổ sung kỹ năng kiến thức chuyên môn thiết yếu


Con người là nhân tố quyết định đến chất lượng của dịch vụ phòng spa, bạn phải trang bị tri thức chuyên môn cấp thiết để có thể xây dựng đội ngũ nhân viên giỏi cho các ngành dịch vụ của phòng spa : khoa học & kỹ năng, thông thạo về sản phẩm & vật dụng trong spa.

yếu tố quan trọng trong quy trình quản lý spa

Phối hợp kiến thức chuyên môn với kĩ năng điều hành


Chủ spa cần thực hiện tốt khâu tuyển dụng nhân viên, tuyển dụng những người có đủ kiến thức, không cần kinh nghiệm, không tuyển quá nhiều hoặc quá ít để công việc được vận hành một cách giỏi. Quan tâm nhiều tới nhân viên giúp chủ spa dễ dàng hơn trong việc quản lý. Am hiểu nhân viên, giúp cho nhân viên ăn, ở ngay tại spa, hoặc thường xuyên đơn vị tập huấn nâng cao tay nghề cho nhân viên hay trả lương cho nhân viên căn cứ trên hiệu suất làm hằng tháng để động viên nhân viên nồng nhiệt trong công việc.

Vận hành và quản lý Spa


Nếu bạn vẫn chưa có đủ tự tin, tri thức nhất định để áp dụng những quy trình quản lý spa như thế nào mới hiệu quả ?


Thì tham dự ngay khóa học điều hành spa từ cơ bản đến chuyên sâu tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H để bổ sung cho bản thân những kiến thức trong điều hành spa nhé.

lý do nên tham gia khóa học quản lý spa

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H trung tâm uy tín để bạn có hiện thực thực hóa ước mơ của bản thân.

Tham khảo thêm quy trình quản lý spa ra sao mới hiệu quả tại : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/ap-dung-quy-trinh-quan-ly-spa-nhu-the-nao-moi-hieu-qua.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search