Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Mở khóa học đào tạo quản lý spa cơ bản

Bạn muốn tiếp cận với ngành nghề quản lý spa ? Bạn muốn tạo cho mình tương lai chắc chắn về lĩnh vực này ? Bạn đang có kỹ năng cứng cáp tuy nhiên đang thiếu thốn kinh nghiệm trong ngành này ?

Do đó, học viện thẩm mỹ P2H đem đến cho bạn khóa học đào tạo quản lý spa căn bản để tương trợ bạn trên con đường tương lai.


Khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp

Sự tăng trưởng của công nghệ làm đẹp đã khiến cho trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện, Spa…trở thành lĩnh vực buôn bán đầy tiềm năng, mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. Số lượng những Spa, thẩm mỹ viện được mở ra càng ngày càng nhiều, tuy nhiên không phải hầu hết đều thành công.

Vậy nguyên nhân thất bại do đâu ? Chính là chưa có kĩ năng điều hành spa chuyên nghiệp!


Muốn phát triển thành một nhà điều hành giỏi, kiến thức chuyên sâu thôi chưa đủ. Trong giai đoạn đào tạo, không gian thực tạivô cùng quan trọng. Bạn chỉ có thể giỏi khi hàng ngày bạn được tiếp cận với không gian Spa chuyên nghiệp, với thiết bị máy móc, nhân lực, và đặc biệt là người dùng tại đây.

Học viện thẩm mỹ P2H mang đến cho bạn mọi điều kiện tốt nhất, giúp bạn trở thành nhà điều hành giỏi. Tham dự khóa học đào tạo quản lý Spa, dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu bạn sẽ nắm vững mọi kiến thức cũng như kĩ năng điều hành Spa như kiến thức buôn bán, marketing, quản lý nhân sự, tâm lý khách hàng…

đào tạo quản lý spa

Học viện P2H tạo điều kiện cho thời gian tiếp cậnthực hiện quản lý spa rất lớn, giúp bạn ngay lập tức có nhiều kinh nghiệm, tự tin gầy dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Địa chỉ : 119 Hùng Vương, P.4 , Q.5

Hotline : 0909 037 573

Xem chi tiết khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/khoa-hoc-dao-tao-quan-ly-spa-chuyen-nghiep.html   

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search